നന്മകള്‍ പൂക്കുന്ന ഈ പൂങ്കാവനത്തിലേക്ക് സ്വാഗതം

Wednesday 27 July 2016

വിശ്വാസിയായി മാറിയ യഹൂദിയായ സ്‌ത്രീ

വിശ്വാസിയായി മാറിയ യഹൂദിയായ സ്‌ത്രീ
                       നബി (സ്വ) യും അനുചരന്മാരും കൂടി ഇരിക്കുമ്പോള്‍ ഒരു യഹൂദിയായ സ്‌ത്രീ നബി (സ്വ) യുടെ സമീപം കരഞ്ഞുകൊണ്ട്‌ ഒരു വേവലാധിയുമായി വന്നു നബി (സ്വ) തങ്ങള്‍ ആ സ്‌ത്രീയുടെ ബുദ്ധമുട്ട്‌ അന്വേഷിച്ചു. ആ സ്‌ത്രീ പറഞ്ഞു: എന്റെ മുമ്പില്‍ കളിച്ചുകൊണ്ടിരുന്ന എന്റെ കുട്ടിയെ കാണാനില്ല. അപ്പോള്‍ നബി (സ്വ) ചോദിച്ചു: നിന്റെ കുട്ടിയെ എന്റെ മുമ്പില്‍ അല്ലാഹു മടക്കി തന്നാല്‍ നീ എന്നെ വിശ്വസിക്കുമോ? ഇബ്‌റാഹീം, ഇസ്‌ഹാബ്‌, യഅ്‌ഖൂബ്‌ എന്നീ പ്രവാചകരെ പ്രത്യേകം എടുത്തു പറഞ്ഞു. മറ്റു പ്രവാചകരെയും കൊണ്ടും സത്യം ചെയ്‌തുകൊണ്ട്‌ വിശ്വസിക്കാമെ ന്ന്‌ ഏറ്റു. അങ്ങനെ നബി (സ്വ) രണ്ട്‌ റക്‌അത്ത്‌ നിസ്‌കരിച്ചിട്ട്‌ ഏതാനും ചില പ്രാര്‍ത്ഥനകള്‍ നടത്തി അപ്പോള്‍ കുട്ടി നബി (സ്വ) മുമ്പില്‍ കാണ പ്പെട്ടു. കുട്ടിയോട്‌ നബി (സ്വ) തങ്ങള്‍ ചോദിച്ചു: അല്ലയോ കുട്ടീ നീ എവിടെയായിരുന്നു കുട്ടി പറഞ്ഞു: ഞാന്‍ ഉമ്മയുടെ സമീപം കളിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കെ എന്റെയടുക്കല്‍ ഒരു വിശ്വാസിയായ ഇഫ്‌രീത്‌ (ജിന്നുകളില്‍ ഒരു വിഭാഗം) എന്റെ അടുക്കലെത്തി എന്നെ കടലിന ക്കരേയ്‌ക്ക്‌ കൊണ്ടുപോയി അങ്ങയുടെ പ്രാര്‍ത്ഥന കാരണം അവനേ ക്കാള്‍ ശക്തനായ വിശ്വാസിയായ ഒരു ജിന്നിനെ അല്ലാഹു അവനെ തിരെ അയക്കുകയും അവനില്‍ നിന്ന്‌ എന്നെ രക്ഷപ്പെടുത്തുകയും അങ്ങയുടെ മുമ്പില്‍ വെക്കുകയും ചെയ്‌തു. ഇത്‌കേട്ട്‌ യഹൂദിയായ സ്‌ത്രീ ശഹാദത്ത്‌ കലിമചൊല്ലി മുസ്‌ലിമായി ഈ സംഭവം ഇബ്‌നുല്‍ ഊസി തന്റെ ബഹ്‌റുല്‍ ദ്ദുറൂഅ്‌ എന്ന ഗ്രന്ഥത്തില്‍ പറയുന്നുണ്ട്‌.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...